วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

เรามาลดพุงกันโดยวีธีง่ายๆ

วิธีลดหน้าท้อง ลดพุง ด้วยการควบคุมคุณภาพของอาหาร

การใส่ใจกับอาหารที่กินในแต่ละมื้อ ว่ามีประโยชน์หรือคุณค่าทางโภชนาการมากน้อยแค่ไหน มีประโยชน์หรือจำเป็นต่อร่างกายหรือเปล่า หรือกินเพราะตามใจปากเฉยๆ
ควรเลี่ยงอาหารประเภทที่มีน้ำตาลสูง อย่างเช่น พวกน้ำอัดลม คุกกี้ เค้ก น้ำหวาน ไอศกรีม และ อาหารประเภทมันๆ ทอดๆ ดื่มน้ำมากๆ เพื่อช่วยขับของเสียออกมาในรูปน้ำ
กินอาหารประเภทที่มีกากใย อย่างผักผลไม้ เพื่อช่วยในการย่อยและการขับถ่าย กินอาหารที่ผลิตจากธรรมชาติเท่าที่จะเป็นไปได้
เพราะสารปรุงแต่งหรือสารสังเคราะห์ทั้งหลาย มีผลทำให้ร่างกายทำงานผิดปกติ ซึ่งจะทำให้การลดหน้าท้องนั้น ไม่เห็นผลตามที่คาดหวังได้

วิธีลดหน้าท้อง ลดพุง ด้วยการออกำลังกายแบบซิทอัพ

นอกจากการควบคุมอาหารแล้ว การลดพุง ลดหน้าท้องด้วยตัวเอง หากจะให้เห็นผลเร็วและถาวรยิ่งขึ้น ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ
วิธีการออกกำลังกาย ที่ช่วยให้ลดหน้าท้องด้วยตัวเองได้ผล วิธีที่ง่ายได้ผลเร็วและประหยัดค่าใช้จ่าย คือ
การ ซิทอัพ สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง อาจเริ่มจากสิบยี่สิบครั้งแล้วเพิ่มจำนวนครั้งขึ้นเรื่อย
การออกกำลังกายด้วยการ ซิทอัพ ที่ทั้งเหนื่อย และต้องใช้ความอดทนสูงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งวิธีง่าย ในการลดหน้าท้อง ลดพุง เพื่อรูปร่างเพรียวกระชับ ของสาวๆ ได้
หากทำเป็นประจำ นอกจากจะกระชับหน้าท้องแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ได้อีกด้วยค่ะ ไปดูกันนะค่ะ

วิธีลดไขมันหน้าท้องง่ายๆ วันละ 30 นาที ทำอย่างไรบ้าง

หากสามารถควบคุมปริมาณและคุณภาพอาหาร รวมถึงออกกำลังกายเป็นประจำ
การลดหน้าท้องง่ายๆ แบบเร่งด่วน ภายใน 3 วัน 7 วัน ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รับรองว่าพุงหายหุ่นสวยแน่นอน

วิธีลดไขมันหน้าท้อง ง่ายๆ ด้วยความเย็นของน้ำแข็ง


ลดหน้าท้อง ลดพุง เร่งด่วน
น้ำแข็งลดความอ้วน ลดไขมันหน้าท้อง ได้จริงหรือ? หลายคนยังสงสัยกันอยู่มากว่า ความเย็นจากน้ำแข็ง สามารถสลายไขมันหน้าท้องได้จริงหรือเปล่า
เราจะมาไขข้อข้องใจของ หลายคนที่ต้องการคำตอบกันเลยค่ะ
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า น้ำแข็ง จะใช้เพื่อลดอาการบวม หรือลดการอักเสบตามร่างกาย แต่ล่าสุดนี้ ได้มีการค้นพบวิธีลดความอ้วนแบบง่ายๆ
โดยนักวิทยาศาสตร์โรงเรียนแพทย์  มหาวิทยาลัยเคนตักกี ได้นำเอาก้อนน้ำแข็งมาร้อยเป็นเข็มขัด คาดรัดไขมันตามหน้าท้อง หน้าแขน หน้าขา ทิ้งไว้ 30 นาที
เพื่อที่จะใช้ความเย็นของน้ำแข็ง ในเผาผลาญพลังงาน และสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังหน้าท้องออกไป (หลักการเดียวกันกับการดื่มน้ำเย็น เพื่อลดความอ้วนนั่นเอง)
ผลลัพธ์ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจซะด้วย ใครสนใจจะลดความอ้วนด้วยน้ำแข็ง วิธีนี้ก็เป็นอีกทางเลือกในการลดหน้าท้อง สลายไขมันง่ายๆ ภายใน 7 วัน ได้เลยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น